19006172

Tư vấn Bảo hiểm y tế tự nguyện 19006172

Tư vấn Bảo hiểm y tế tự nguyện

Bảo hiểm y tế toàn dân là mục tiêu của Nhà nước. Và để thực hiện được điều này, Luật bảo hiểm y tế sửa đổi, bổ sung năm 2014 đã có những thay đổi phù hợp. Tuy nhiên, sự thay đổi này dẫn đến sự lúng túng, khó khăn cho người dân khi tham gia bảo hiểm, nhất là bảo hiểm y tế tự nguyện. Hiểu được sự băn khoăn này của mọi người,

Tổng đài tư vấn đã xây dựng nên một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tư vấn bảo hiểm y tế tự nguyện và giải đáp những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm y tế nói chung.



tư vấn bảo hiểm y tế tự nguyệnTư vấn bảo hiểm y tế:

Bảo hiểm y tế tự nguyện là hình thức bảo hiểm do Nhà nước thực hiện không vì mục đích lợi nhuận. Người dân tự nguyện tham gia để được chăm sóc sức khỏe khi đau ốm, bệnh tật từ quỹ bảo hiểm y tế. Khi muốn tham gia thì toàn bộ các thành viên trong hộ gia đình có tên trong sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú mà không thuộc đối tượng đang tham gia BHYT phải cùng đăng ký.

Do đó, tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tạo cơ hội cho người dân được sử dụng dịch vụ y tế, giảm chi phí khi khi phải khám chữa bệnh.

Hiện nay, bảo hiểm y tế là vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, chính sách bảo hiểm thay đổi liên tục theo từng thời kỳ dẫn tới những khó khăn trong việc tiếp cận quy định mới của pháp luật. Không ít người dân không hiểu rõ được quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm cũng như không hiểu rõ được các quy định của pháp luật để đảm được các nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh chính đáng.

Với mục đích giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm y tế tự nguyện, Tổng đài tư vấn đã cung cấp dịch vụ tư vấn Bảo hiểm y tế nói chung và tư vấn bảo hiểm y tế tự nguyện nói riêng qua tổng đài trực tuyến 19006172.

I. TƯ VẤN BẢO HIỂM Y TẾ TỰ NGUYỆN QUA TỔNG ĐÀI 1900 6172

Tư vấn bảo hiểm y tế trực tuyến 24/7: 1900 6172

II. LÝ DO LỰA CHỌN CÔNG TY TỔNG ĐÀI TƯ VẤN 1900 6172

Tổng đài tư vấn 1900 6172 làm việc 24/24 nên quý khách hàng có thể kết nối bất cứ lúc nào. Tổng đài tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn pháp luật với đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp luật tận tâm, nhiệt tình.

Điều đáng quan tâm là quý khách hàng có thể lưu số điện thoại 19006172 vào danh bạ của mình thì dù ở bất cứ nơi đâu là ở nhà hay ở công ty… quý khách hàng đều được hỗ trợ tư vấn, đặc biệt là tư vấn về bảo hiểm y tế.

Tổng đài tư vấn rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng!

luatannam