19006172

Điều chuyển xe ô tô từ Hưng Yên về Hà Nội tính phí thế nào?

Điều chuyển xe ô tô từ Hưng Yên về Hà Nội tính phí thế nào?

Công ty tôi điều chuyển xe ô tô 3, 5 tấn được cấp giấy đăng ký tại Hưng Yên về đơn vị thành viên có trụ sở tại Hà Nội. Xin hỏi lệ phí đăng ký mà chúng tôi phải chịu là bao nhiêu? Giá Bộ tài chính niêm yết xe này chúng tôi tìm hiểu được là 619 triệu.



Điều chuyển xe ô tôTư vấn giao thông đường bộ:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Với vấn đề Điều chuyển xe ô tô từ Hưng Yên về Hà Nội tính phí thế nào? của bạn; Tổng đài tư vấn xin tư vấn cho bạn như sau:

Căn cứ quy định tại Khoản 1 và Khoản 4 Điều 5 Thông tư số 229/2016/TT-BTC:

“Điều 5. Mức thu lệ phí

1. Mức thu lệ phí đăng ký, cấp biển phương tiện giao thông được thực hiện như sau:

Đơn vị tính: đồng/lần/xe

Số TT Chỉ tiêu Khu vực I
I Cấp mới giấy đăng ký kèm theo biển số  
1 Ô tô, trừ xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống áp dụng theo điểm 2 mục này 150.000 – 500.000

4. Một số chỉ tiêu quy định trong Biểu mức thu lệ phí cấp giấy đăng ký và biển số phương tiện giao thông áp dụng như sau:

4.1. Ô tô chở người từ 9 chỗ ngồi trở xuống, xe máy chuyển từ khu vực phải nộp lệ phí quy định mức thu thấp về khu vực phải nộp lệ phí quy định mức thu cao (không phân biệt có đổi hay không đổi chủ tài sản), tổ chức, cá nhân phải nộp lệ phí theo mức thu cấp mới quy định tại điểm 2 (đối với ô tô), điểm 4 (đối với xe máy) mục I Biểu mức thu quy định tại khoản 1 Điều này, trừ trường hợp quy định tại điểm 4.2 khoản này”.

Theo quy định như trên thì khi công ty bạn điều chuyển chiếc xe tải có trọng tải 3.5 tấn được cấp giấy đăng ký tại Hưng Yên về đơn vị thành viên có trụ sở tại Hà Nội (Khu vực I) thì mức phí đăng ký mà bạn phải đóng là từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng.

Điều chuyển xe ô tô

Tổng đài tư vấn trực tuyến về Giao thông đường bộ: 19006172

Vậy trong trường hợp này mức phí đăng ký khi công ty bạn điều chuyển xe ô tô như trên là từ 150.000 đồng đến 500.000 đồng.

Trên đây là bài viết về vấn đề Điều chuyển xe ô tô từ Hưng Yên về Hà Nội tính phí thế nào?. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết:

Đi xe không có biển số thì mức phạt như thế nào?

Xử lý thế nào khi hai xe máy xảy ra tai nạn?

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề Điều chuyển xe ô tô từ Hưng Yên về Hà Nội tính phí thế nào?; xin vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900.6172 để được trực tiếp tư vấn, giải đáp.

Trả lời

luatannam