19006172

Quy định của pháp luật về đăng ký sang tên xe cùng tỉnh

Quy định của pháp luật về đăng ký sang tên xe cùng tỉnh

Quy định của pháp luật về đăng ký sang tên xe cùng tỉnh. Tôi mua lại xe của một người trong cùng tỉnh của tôi luôn, thì để sang tên trên đăng ký xe thành tên của tôi thủ tục như thế nào? Tôi có được giữ lại biển cũ không hay sẽ được cấp biển mới luôn? cảm ơn tổng đài nhiều ạ!


  • Giấy khai đăng ký xe (mẫu số 02 ban hành kèm theo Thông tư 15/2014/TT-BCA này).
  •  Giấy chứng nhận đăng ký xe.
  • Chứng từ chuyển quyền sở hữu xe:Quyết định bán, cho, tặng hoặc hợp đồng mua bán; văn bản thừa kế, hóa đơn bán hàng theo quy định của Bộ Tài chính,…
  • Chứng từ lệ phí trước bạ (Biên lai hoặc giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước, giấy ủy nhiệm chi qua ngân hàng nộp lệ phí trước bạ theo quy định của Bộ Tài chính…)

Pháp luật về đăng ký sang tên xe cùng tỉnh

Tổng đài tư vấn trực tuyến về Giao thông đường bộ: 19006172 

Bạn cần xuất trình giấy tờ của chủ xe khi sang tên. Và khi đăng ký sang tên xe cùng tỉnh thì giữ nguyên biển số cũ (trừ biển loại 3 số, 4 số hoặc khác hệ biển thì nộp lại biển số để đổi sang biển 5 số theo quy định).

Trên đây là toàn bộ bài tư vấn của chúng tôi đối với câu hỏi: Quy định của pháp luật về đăng ký sang tên xe cùng tỉnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Thủ tục đăng ký xe khi sang tên khác tỉnh theo quy định hiện hành

Quy định pháp luật về hồ sơ cấp lại biển số xe ô tô khi bị mất

Nếu còn vấn đề gì vướng mắc về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900.6172 để được tư vấn, giải đáp.

luatannam