19006172

Quy định về khung giờ cấm xe tải 3,5 tấn vào Đại Lộ Thăng Long-Hà Nội

Quy định về khung giờ cấm xe tải 3,5 tấn vào Đại Lộ Thăng Long-Hà Nội

Quy định về khung giờ cấm xe tải 3,5 tấn vào Đại Lộ Thăng Long-Hà Nội. Xe tôi là xe tải 3,5 tấn thì xe tôi có được vào Đại lộ thăng long trong Hà Nội không ạ! Nếu có thì được đi vào những giờ nào vậy ạ? xin cảm ơn!



Quy định về khung giờ cấm xe tảiTư vấn luật giao thông:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Tổng đài tư vấn. Đối với câu hỏi: Quy định về khung giờ cấm xe tải 3,5 tấn vào Đại Lộ Thăng Long-Hà Nội; chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Căn cứ quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định 06/2013/QĐ-UBND ban hành quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội, cụ thể như sau:

“Điều 4. Đường đô thị hạn chế hoạt động đối với các phương tiện giao thông

1. Phạm vi hạn chế hoạt động của các phương tiện giao thông được giới hạn bởi các tuyến đường: Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Đại lộ Thăng Long (đoạn từ đường Phạm Hùng đến nút giao đường 70) – Đường 70 (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 72) – Đường 72 (đoạn đường 70 đến đường Lê Trọng Tấn – quận Hà Đông) – Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (quận Hà Đông – đoạn từ Phúc La đến Cầu Bươu) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi (đoạn từ ngã ba Phan Trọng Tuệ đến ngã ba Pháp Vân) – Pháp Vân – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự trở vào trung tâm Thành phố.”

Theo quy định này, Đại lộ Thăng Long (đoạn từ đường Phạm Hùng đến nút giao đường 70) nằm trên tuyến đường hạn chế các phương tiện lưu thông.

Đồng thời, Khoản 2 Điều 5 Quyết định này quy định về thời gian hoạt động của các phương tiện trong khu vực hạn chế như sau:

“Điều 5. Thời gian hoạt động của các loại phương tiện trong khu vực hạn chế

2. Các loại xe ô tô vận tải có trọng lượng từ trên 1,25 tấn trở lên, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe chuyên dùng và các loại xe máy thi công::

Chỉ được phép lưu hành từ 21h00 đến 6h00 sáng ngày hôm sau và phải có giấy phép lưu hành của cơ quan có thẩm quyền.”

Quy định về khung giờ cấm xe tải

 

Tổng đài tư vấn trực tuyến về Giao thông đường bộ: 19006172

Như vậy, theo thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi,xe tải của bạn 3,5 tấn. Vì vậy, xe tải của bạn được phép lưu hành trên Đại lộ Thăng Long từ 21h00 đến 6h00 sáng ngày hôm sau và cần phải có giấy phép lưu hành của cơ quan có thẩm quyền.

Trên đây là toàn bộ bài tư vấn của chúng tôi đối với câu hỏi: Quy định về khung giờ cấm xe tải 3,5 tấn vào Đại Lộ Thăng Long-Hà Nội. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Quy định mới của Thành phố Hồ Chí Minh về khung giờ cấm tải

Mức xử phạt đối với lỗi điều khiển xe ô tô rẽ vào đường có khung giờ cấm

Nếu còn vấn đề gì vướng mắc về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900.6172 để được tư vấn, giải đáp.

luatannam