19006172

Tổng đài tư vấn trực tuyến Luật giao thông đường bộ

Với mục đích tư vấn về Luật giao thông đường bộ; nhằm hỗ trợ đầy đủ kiến thức về giao thông cho những người tham gia giao thông. Tổng đài tư vấn phát triển tổng đài tư vấn trực tuyến về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ để giải đáp mọi vấn đề mà quý khách hàng vướng mắc.



Luật giao thông đường bộGiao thông ở Việt Nam luôn là vấn đề nóng, nó gây nên nhiều tranh cãi, để lại nhiều hậu quả xấu.

Thời gian qua nhức nhối nhất vẫn là vấn đề giao thông đường bộ với mật độ tham gia giao thông dày đặc, bon chen nhau, tranh giành làn đường của nhau để đi. Cùng với đó là những quy định mới về Luật giao thông đường bộ chưa được tuyên truyền, hướng dẫn đến người tham gia giao thông khiến cho người tham gia giao thông còn những hạn chế. Bên cạnh đó có những trường hợp người có thẩm quyền lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người tham gia giao thông để có những hành vi phạt người vi phạm giao thông không đúng với quy định của pháp luật.

Những trường hợp xử phạt người vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ nhưng lại không lập biên bản, cơ chế xin – cho vẫn đang còn tiếp tục diễn ra gây ra việc rối loạn trật tự an toàn giao thông và gây ra những sự bức xúc cho người tham gia giao thông cũng như gây ra những khó khăn trong việc quản lý về trật tự an toàn giao thông.

Từ những lý do cấp thiết đó, Tổng đài tư vấn đã xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm để đáp ứng nhu cầu của Qúy khách hàng.

I. CÁC VẤN ĐỀ VỀ GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ;

2. Mức phạt đối với từng hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ;

3. Tư vấn về việc cấp giấy phép lái xe, chuyển đổi giấy phép lái xe;

4. Tư vấn thủ tục sang tên;

5. Tư vấn các quy định đối với người điều khiển xe khi tham gia giao thông;

6. Tư vấn về thẩm quyền xử phạt đối với người tham gia giao thông có hành vi vi phạm pháp luật;

7. Các vấn đề khác có liên quan đến Luật giao thông đường bộ.

II. PHƯƠNG THỨC KẾT NỐI VỚI TỔNG ĐÀI TƯ VẤN 1900.6172

Qúy khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng đài tư vấn trực tuyến về Giao thông đường bộ: 19006172 để gặp chuyên viên tư vấn.

Để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng Tổng đài tư vấn hoạt động 24/7 mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng và kịp thời.

Quý khách có thể tham khảo các bài viết:

Thủ tục nộp phạt vi phạm giao thông qua đường bưu điện

Quá hạn nộp phạt vi phạm giao thông có bị phạt thêm không?

Tốc độ tối đa cho phép ngoài khu vực đông dân cư

Tổng đài tư vấn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường!

luatannam