19006172

Xe tải khối lượng chuyên chở 2,8 tấn được đi đường Nguyễn Văn Cừ- HN không?

Xe tải khối lượng chuyên chở 2,8 tấn được đi vào đường Nguyễn Văn Cừ- Hà Nội không?

Xe tải khối lượng chuyên chở 2,8 tấn được đi vào đường Nguyễn Văn Cừ- Hà Nội không? Đường Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ cầu Chui đến Nguyễn Sơn) ở Hà Nội thì xe tải có được đi vào hay không vậy tổng đài, Xe của tôi có khổi lượng chuyên chở là 2,8 tấn ạ! cảm ơn tổng đài!



Xe tải khối lượng chuyên chở 2Tư vấn luật giao thông:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Tổng đài tư vấn. Đối với câu hỏi: Xe tải khối lượng chuyên chở 2,8 tấn được đi đường Nguyễn Văn Cừ- HN không; chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

Căn cứ quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định 06/2013/QĐ-UBND ban hành quy định về hoạt động của các phương tiện giao thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội, cụ thể như sau:

“Điều 4. Đường đô thị hạn chế hoạt động đối với các phương tiện giao thông

2. Đoạn tuyến đường đô thị các phương tiện giao thông đường bộ được hoạt động trong khu vực hạn chế:

2.1. Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ cầu Chui đến Nguyễn Sơn), Ngọc Lâm (đoạn từ cầu Chui đến Ngô Gia Khảm), Ngô Gia Khảm, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Khoái (đoạn từ cầu Vân Đồn đến Minh Khai), Minh Khai (đoạn từ Minh Khai đến Nguyễn Tam Trinh), Nguyễn Tam Trinh, Pháp Vân (đoạn từ nút Pháp Vân – Cầu Giẽ đến Giải phóng), Giải Phóng (đoạn từ Pháp Vân đến Kim Đồng), Đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn (Hà Đông) – Phúc La – Văn Phú – Phùng Hưng (đoạn từ Phúc La – Văn Phú đến Cầu Bươu- quận Hà Đông) – Cầu Bươu – Phan Trọng Tuệ – Ngọc Hồi – Cầu Thanh Trì – Nguyễn Văn Linh – Ngô Gia Tự.”

Theo quy định này, các phương tiện giao thông đường bộ được phép hoạt động trên đường Nguyễn Văn Cừ ( đoạn từ Cầu Chui đến Nguyễn Sơn ). Do vậy, xe tải có khổi lượng chuyên chở là 2,8 tấn của bạn được phép đi vào đường này.

Xe tải khối lượng chuyên chở 2

 

Tổng đài tư vấn trực tuyến về Giao thông đường bộ: 19006172

Trên đây là toàn bộ bài tư vấn của chúng tôi đối với câu hỏi: Xe tải khối lượng chuyên chở 2,8 tấn được đi đường Nguyễn Văn Cừ- HN không. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Quy định mới của Thành phố Hồ Chí Minh về khung giờ cấm tải

Mức phạt theo quy định đối với lái xe taxi đi vào đường cấm theo giờ

Nếu còn vấn đề gì vướng mắc về vấn đề này, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900.6172 để được tư vấn, giải đáp.

luatannam